Jcomfy เวชสำอาง สกินแคร์ พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น | M DEAR Thailand
Language Switcher th
0
ถุงช้อปปิ้ง

ยังไม่มีสินค้าในถุงช้อปปิ้ง

รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ เลือกกันแดด ที่มีสารสกัด Cinderella Care

M-DEAR ภายใต้ Concept ราชินีแห่งพระอาทิตย์ (Queen of the Sun)

รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยการเลือกกันแดด ที่มีสารสกัด Cinderella Care หน้าร้อนมาถึงแล้ว กรมอุตุนิยมวิทยาคาด ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงกลางเดือนพฤษภาคม  เป็นต้นไปจะมีอากาศร้อนอบอ้าวและแห้ง ความชื้นในอากาศมีน้อย และมีอากาศร้อนจัดเป็นบางวัน คาดอุณภูมิสูงสุด 42-43 องศาเซลเซียส ได้ยินมาถึงตรงนี้เชื่อว่าหลายๆคนเริ่มรู้สึกเหงื่อไหลไคลย้อยตามๆกันไปเลยทีเดียว วันนี้แอดมินจะมีวิธีการที่ช่วยให้คุณกล้าท้าแดด สไตล์สาว M-DEAR ภายใต้ Concept ราชินีแห่งพระอาทิตย์ (Queen of the Sun)

รักษาฝ้า

เมื่อพูดถึง Queen แน่นอนว่าต้องมีความแตกต่างจากคนธรรมดาทั่วไป แอดมินเชื่อว่าหลายๆคน คงเคยได้ยินได้ฟังเรื่องราวของซินเดอเรลล่า หญิงสาวชาวบ้านธรรมดา ที่ได้รับพรวิเศษจากนางฟ้า จนได้เต้นรำกับเจ้าชายจนถึงเที่ยงคืน ก่อนที่มนต์จะเสื่อมสลายเหลือไว้เพียงรองเท้าแก้วให้เจ้าชายออกตามหา  วันนี้แอดมินขอแนะนำสารสกัดตัวนึงซึ่งมีอยู่ใน M-DEAR UV Protection Gel SPF 50+ PA++++ ที่ชื่อว่า “Cinderella Care” หรือ สารสกัดจากต้นไทม์ป่า  ที่จะเปลี่ยนจากผิวของคุณสาวๆ ที่หมองคล้ำจากแดด เป็นผิวที่กระจ่างใส

“Cinderella Care” หรือ สารสกัดจากต้นไทม์ป่า

โดยสารสกัด Cinderella Care ตัวนี้ จะช่วยยืดระยะเวลาของ Cinderella Time ให้มีตลอดทั้งคืน โดยออกฤทธิ์ยับยั้งการทำงานของไคเนซิน ทำให้ช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำของผิวตลอดวัน  Cinderella Time คือช่วงที่ Growth Hormone หลั่งในเวลาที่ร่างกายหลับสนิทยามค่ำคืน โดยจะใช้เวลาประมาน 2 ชั่วโมงต่อคืนเท่านั้น การหลั่งของ Growth Hormone ในช่วงเวลาดังกล่าวจะช่วยยับยั้งการสร้างโปรตีนไคเนซิน (Kinesin) ซึ่งเป็นตัวลำเลียงเมลานินซึ่งทำให้ผิวคล้ำลง ดังนั้นการยับยั้งการสร้างโปรตีนไคเนซินในช่วงเวลาที่เรานอนหลับสนิท จึงช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำยามค่ำคืน ทำให้คุณสวยเปล่งประกายประดุจซินเดอเรลล่าที่ได้รับพรจากนางฟ้า

อย่างที่ทราบกันดี แสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่พรากความอ่อนเยาว์ไปจากผิว  และเป็นต้นเหตุหลักของจุดด่างดำ ฝ้า กระ  เนื่องจากในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ  UVB อีกทั้ง คลื่นอินฟราเรด ทั้งนี้ต้องมีตัวช่วยในการปกป้องผิว อย่าง M-DEAR  UV Protection Gel SPF 50+ PA++++ ซึ่งมีสารสกัดจากเธอมัสเธอร์โมฟิลัส (Thermus Thermophilus) ที่สามารถปกป้องรัง UVA และรังสีความร้อน อินฟราเรด (Infrared) ซึ่งสารตัวนี้ยิ่งร้อนยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพ  และเป็นสารตัวแรกที่สามารถปกป้องผิวจากรังสีอินฟราเรด

M-DEAR UV Protection Gel SPF50+ PA++++ กันแดด รักษาฝ้า

เป็นกันแดดสูตรเจล เนื้อเนียนบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ช่วยสร้างเกาะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA /UVB อินฟราเรด และมลภาวะ รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ ทนทานต่อน้ำและเหงื่อ ปกป้องยาวนานมั่นใจ กล้าท้าแดด ประดุจ Queen Of The Sun ได้ในทุกวัน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

อ้างอิง : www.nobelprize.org/nobel_prizes/medicine/laureates/1986/press.html

Share
ดูโปรโมชั่นพิเศษ คลิก!
สมัครสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ !!