Jcomfy เวชสำอาง สกินแคร์ พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น | M DEAR Thailand
Language Switcher th
0
ถุงช้อปปิ้ง

ยังไม่มีสินค้าในถุงช้อปปิ้ง

Autophagy กลไกกลืนกินเซลล์…ช่วยให้ผิวสวยดูเด็กกว่าวัย

หลายคนอาจจะเคยได้ยิน คำว่า Autophagy กันมาแล้วจากเรื่องของการลดน้ำหนัก ที่เป็นการอดอาหารอย่างมีแบบแผน แบบเป็นช่วงๆ 16 ชั่วโมง เพราะเมื่อเราอดอาหารนาน ๆ นั้น ก็จะไปกระตุ้นให้เกิด Autophagy หรือการกินตัวเองของเซลล์นั่นเอง แต่ว่าเรายังไม่เคยได้ยินได้ใช่ไหมคะว่ามันจะช่วยให้ผิวพรรณเราสวยและดูเด็กได้ยังไง

Autophagy คือ

Autophagy คือกระบวนการกลืนกินตัวเองของเซลล์ เป็นกระบวนการสำคัญ ในการควบคุม การทำงานของระบบต่างๆ ภายในร่างกาย เนื่องจากร่างกายของเราประกอบขึ้นจากเซลล์ และภายในเซลล์ก็มีองค์ประกอบมากมายแตกต่างกันออกไป ซึ่งองค์ประกอบภายในเซลล์เหล่านี้ เมื่อใช้งานมากๆ ก็จำเป็นต้องถูกทำลายหรือนำไปรีไซเคิลใหม่ กระบวนการกินตัวเองของเซลล์สามารถให้พลังงานหรือสร้างพื้นที่สำหรับใช้ในการซ่อมแซมหรือสร้างองค์ประกอบภายในเซลล์ใหม่ ดังนั้นการกินตัวเองนี้จึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการตอบสนองของเซลล์เมื่อเกิดภาวะขาดอาหาร

กลไกนี้มาอยู่ในครีมบำรุงผิวได้ยังไง ด้วยนวัตกรรม สามารถสกัดสารจาก หน่อไม้ฝรั่งขาว มาเป็นส่วนผสมอยู่ในครีมบำรุงผิวได้ ช่วยให้เกิดการกระตุ้นของกระบวนการ Autophagy นั่นเอง กลไลการกินตัวเองของเซลล์ จะทำหน้าที่ช่วยกำจัดเซลล์เก่าเสื่อมสภาพ เสมือนการกินตัวเอง แล้วสร้างเซลล์ใหม่ที่ดีขึ้นมาทดแทน จึงทำให้มีเซลล์ใหม่ที่ดูเด็กอยู่ตลอดนั่นเอง

กระบวนการAutophagy มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ตัวไหน และหาซื้อได้จากไหน

กระบวนการกินตัวเองของเซลล์ มีอยู่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว M-DEAR AP Lotion ที่มาในรูปแบบโลชั่นเนื้อน้ำบางเบา ในขวดสีม่วงสวยงามฝาทองอ่อน เรียบง่าย ดูน่าใช้ ตามแบบฉบับของเวชสำอางจากญี่ปุ่น เพียงเห็นครั้งแรกกับคุณสมบัติ ก็อยากลองใช้แล้ว

ap lotion
ap lotion

หากใครอยู่ที่ญี่ปุ่นอยากลองใช้แบรนด์นี้ คงต้องเข้าไปตรวจผิวกับแพทย์ผิวหนังก่อน ทางแพทย์ผิวหนังจะทำการสั่งจ่ายออกมาให้ได้ใช้กัน แต่ในไทยโชคดีมากๆ ค่ะ ที่สามารถหาซื้อได้ตาม Beauty Store ดังๆ อย่าง Eveandboy, Hej Street beauty และทางออนไลน์ Jcomfy, Shopee, Lazada, JD Central หรือแม้แต่ที่Facebook แฟนเพจ และ Line@ ของแบรนด์เอง ได้เลยที่ @mdearthailand

Share
ดูโปรโมชั่นพิเศษ คลิก!
สมัครสมาชิก เพื่อรับสิทธิประโยชน์ !!